xem ảnhHình ảnh lịch sự của Viện Danh tiếng
Nhấn vào đây để thư viện ảnh: thế giới 25 có uy tín công ty. Chúng tôi sống trong một thế giới nơi mà truyền miệng là các số 1 lái xe bán hàng và cạnh tranh lợi thế, và bởi vì đó là 1 sự tương quan mạnh mẽ giữa danh tiếng của một công ty và sẵn sàng của người tiêu dùng để giới thiệu nó, các doanh nghiệp cần tập trung xây dựng những trái phiếu mạnh mẽ với các bên liên quan . Các công ty nên tất nhiên cố gắng để giành được niềm tin và lòng tự trọng của người tiêu dùng trong quê hương của nó, nhưng cho rằng đa quốc gia được một phần lớn doanh thu từ thị trường quốc tế, nó thực sự cần được yêu thích ở khắp mọi nơi khác, quá.
Xây dựng một danh tiếng xuất sắc trải rộng trên thế giới không phải là dễ dàng.Tuy nhiên, ít nhất 100 công ty được coi đã thành công trong mở rộng thương hiệu của mình vào thị trường quốc tế bằng cách tích hợp quản lý danh tiếng vào cách họ làm kinh doanh.
Reputation Institute , công ty tư vấn tư nhân toàn cầu có trụ sở tại New York, gần đây đã xếp hạng 100 doanh nghiệp đã thiết lập thành công tên quốc tế mạnh mẽ cho chính mình. Công ty đã mời khoảng 47.000 người tiêu dùng trên 15 thị trường tham gia trong một nghiên cứu của những 100 công ty có uy tín nhất, tất cả các doanh nghiệp đa quốc gia với sự hiện diện toàn cầu.
Mỗi công ty có được một " toàn cầu RepTrak xung "điểm số không đến 100, đại diện cho một biện pháp trung bình cảm xúc của người dân cho nó. Điểm số được thống kê xuất phát từ tính toán của các chỉ số cảm xúc: niềm tin, lòng tự trọng, sự ngưỡng mộ và cảm giác tốt.
Danh tiếng của Viện cũng đã phân tích những gì nó gọi là kích thước của danh tiếng công ty. Đó là nơi mà nó phát hiện ra rằng nhận thức của doanh nghiệp (nơi làm việc, quản trị, công dân, hoạt động tài chính và lãnh đạo) vu nhận thức sản phẩm (sản phẩm và dịch vụ cộng với sự đổi mới) lái xe hành vi.
"Trong nền kinh tế danh tiếng ngày nay, những gì bạn đại diện cho vấn đề nhiều hơn những gì bạn sản xuất và bán", ông Kasper Ulf Nielsen, đối tác điều hành Reputation Institute. "Nhân dân sẵn sàng mua, giới thiệu, làm việc, và đầu tư vào một công ty là lái xe 60% vào nhận thức của họ về công ty và chỉ có 40% nhận thức của họ về sản phẩm của họ."
Nghiên cứu cho thấy rằng để giành chiến thắng hỗ trợ và khuyến nghị, một công ty cần để kể câu chuyện của mình một cách kết nối với các bên liên quan về mức độ toàn cầu. "Đây là một thách thức mà ngay cả những công ty tốt nhất đấu tranh với", Nielsen nói.
Xây dựng một danh tiếng mạnh mẽ cần có thời gian. "Bạn cần phải sống theo lời hứa của bạn và có liên quan trong bối cảnh địa phương và toàn cầu," ông nói thêm. "Bạn cần phải được xem như là một công ty người thực sự quan tâm về các bên liên quan. Các công ty tốt nhất là những người đầu tư vào các hoạt động địa phương và toàn cầu, những người đang làm nhiều hơn là chỉ bán sản phẩm của họ. Các công ty được xem như những nhà vô địch danh tiếng sản xuất tại địa phương, người dân địa phương sử dụng, và tham gia vào giải quyết các vấn đề địa phương trong tất cả các thị trường. "
Một công ty đã có thể để làm điều này đặc biệt tốt: BMW. Xuất ô tô Đức bây giờ là trong top 10 cho tất cả các kích thước trên một cấp độ toàn cầu, và trong top 10 ở 10 trong số 15 thị trường, thu nhập tiêu đề của công ty có uy tín nhất thế giới năm 2012.Nó kiếm được một số điểm RepTrak toàn cầu của 80,08 ra có thể 100, và trong đất nước của mình, BMW đã làm tốt hơn (85,79), mà không phải là không phổ biến. Nielsen cho biết công ty có xu hướng để có một danh tiếng mạnh mẽ hơn ở nhà. Trung bình, danh tiếng nước cao hơn 4 điểm so với danh tiếng toàn cầu trên tất cả 15 thị trường.
"BMW đã giành được sự tin tưởng và tôn trọng của người tiêu dùng trên toàn thế giới mặc dù tập trung vào việc cung cấp chất lượng cao trong tất cả các hành động của nó phù hợp của nó", ông Nielsen. "Đối với một công ty để kiếm được một danh tiếng trên 80 về mức độ toàn cầu là đáng chú ý vì chúng ta biết nó khó khăn như thế nào là xây dựng một kết nối mạnh mẽ tình cảm bên ngoài đất nước của bạn."
Bởi vì danh tiếng thường được gắn liền với lịch sử của công ty, mức độ của niềm tin và sự ngưỡng mộ bạn cần phải phá vỡ một số điểm là 80 dựa trên nhiều năm của hành động tích cực và truyền thông có liên quan, Nielsen nói.
Các điểm yếu của BMW bao gồm Mỹ, Nhật Bản, Canada, Trung Quốc, nơi ghi bàn trong những năm 70, tuy nhiên, một số điểm giữa 70 và 79 vẫn chỉ ra một danh tiếng mạnh mẽ và "xem xét rằng đây là những thị trường nhà của các đối thủ cạnh tranh lớn nhất, điều này nói chuyện với sức mạnh của BMW ", ông nói.
Tổng cộng, ba ô tô đã hạ cánh trong top 10 năm nay, Daimler và Volkswagen giữ vị trí thứ 4 và số 8 điểm, tương ứng. Cả hai công ty xe hơi của Đức vượt trội so với ngành công nghiệp ô tô hơn 10 điểm. "Điều này cho chúng ta biết rằng ngay cả khi bạn đang ở trong một ngành công nghiệp gặp khó khăn, bạn vẫn có thể cung cấp trên lời hứa của bạn thông qua một tập trung vào chất lượng", Nielsen.
Số 2 Sony giành được một điểm số 79,31 toàn cầu. Nó thu được 76,15 ở Nhật Bản cho thấy rằng nó đã có thể vượt qua những thách thức mà tất cả các công ty phải đối mặt khi cố gắng để xây dựng lòng tin và sự ủng hộ của người tiêu dùng tại các thị trường nước ngoài.
"Sony đã có thể lấy lại danh tiếng ngôi sao của mình sau khi cuộc khủng hoảng năm ngoái với các vi phạm an ninh," Nielsen nói.
Nhật Bản điện tử dựa trên công ty đa quốc gia có hồ sơ cá nhân uy tín rộng rãi của tất cả 100 công ty, với một thứ hạng top 10 trong 13 trong số 15 thị trường.Hai nước duy nhất mà Sony đã không hạ cánh trong top 10 là Nhật Bản, nước nhà, nơi nó đứng thứ 16, và Hàn Quốc (số 50). 

Sony có danh tiếng của nó mạnh nhất cho các sản phẩm chất lượng cao, nhưng cũng đứng trong top 10 trên tất cả các kích thước đo khác. Điểm yếu nhất cho Sony là sự nhận thức về quốc tịch, nơi mà điểm số của nó giảm xuống dưới 70 trên cấp độ toàn cầu.
Nằm trong top ba là Công ty Walt Disney toàn cầu với số điểm 78,92. Nó được xếp hạng cao nhất (số 1) quốc tịch loại đất trong top 10 trong tất cả các chiều.
Công ty Walt Disney có một hỗn hợp nhiều hơn so với các công ty hàng đầu khác, "Nielsen nói. "Tại Nhật Bản, Australia, Nga, Anh và Ý, Disney có một danh tiếng tuyệt vời với số điểm trên 84. Nhưng ở Ấn Độ, Trung Quốc, Pháp và Brazil danh tiếng của mình tại hoặc dưới 70 "Tổng cộng, Disney xếp hạng trong top 10 trong chín trong số 15 thị trường.
Google đã giảm xuống vị trí thứ 6 sau khi giữ vị trí hàng đầu trong hai năm. Tuy nhiên, công ty vẫn còn có một danh tiếng mạnh mẽ. "Có thể thả này có thể là một dấu hiệu rằng Google đã mất đi hình ảnh thanh thiếu niên của mình và đang ngày càng trở nên giống như một công ty được thành lập?" Nielsen hỏi.Nó kiếm được một điểm số 78,05 toàn cầu và có danh tiếng tốt nhất trong danh mục tại nơi làm việc.
Những người khác mà đất phía trên của heap bao gồm công nghệ khổng lồ Apple (số 5) và Microsoft (số 7).
Với một điểm số toàn cầu của 78,49, Apple được xếp hạng trong top 10 ở tám quốc gia và tất cả các kích thước của danh tiếng. Trong là người chiến thắng trong ba trong số các thể loại này, hiệu suất, lãnh đạo và đổi mới.
"Apple đã nhìn thấy thương hiệu mạnh của công ty của nó biến đổi thành một danh tiếng công ty mạnh mẽ," Nielsen nói. Phổ biến của công ty không chuyển thành một danh tiếng mạnh mẽ cho đến gần đây, khi nó bắt đầu để xây dựng một hồ sơ cá nhân bên ngoài của sản phẩm của mình, ông nói thêm. "Hôm nay của Apple được xem như là một công ty được cung cấp trên tất cả 7 kích thước của danh tiếng, và nền tảng uy tín rộng lớn hơn đã chứng minh giá trị của nó cho Apple khi nó đã có thể duy trì thứ hạng cao của nó mặc dù sự mất mát mang tính biểu tượng của nhà lãnh đạo của Steve Jobs."
Microsoft, một người mới đến top 10, giành được một số điểm xung 77,98."Công ty đã được trên một hành trình danh tiếng đáng chú ý. Những gì được biết đến như một sự độc quyền ác bây giờ là công ty với danh tiếng quản trị tốt nhất trên thế giới ", Nielsen nói.
Công ty năng lượng Brazil Petrobras, công ty viễn thông Anh Vodafone và Lockheed Martin có trụ sở tại hạ cánh xuống phía dưới cùng của danh sách, với số điểm dưới 65, nhưng họ không phải là kẻ thua cuộc bởi nhiều phương tiện.
Để hội đủ điều kiện cho các bảng xếp hạng ở tất cả, mỗi công ty phải có điểm trung bình trên danh tiếng (được xác định là trên 70) trong thị trường nhà của mình, dựa trên cơ sở dữ liệu toàn cầu của Reputation Institute của RepTrak điểm kéo dài từ 2006 để 2011. Các tiêu chí đủ tiêu chuẩn cũng bao gồm kích thước công ty, dựa trên doanh thu hàng năm, sự hiện diện đa quốc gia và quen thuộc cao trong người tiêu dùng trong 15 thị trường đo (Úc, Brazil, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ấn Độ, Italy, Nhật Bản, Mexico, Nga, Tây Ban Nha , Hàn Quốc, Anh và Mỹ).
Một cái gì đó tất cả những người chiến thắng trên toàn cầu có điểm chung: Họ đã nhận ra rằng ngày mà một sản phẩm mạnh mẽ một mình sẽ giành chiến thắng trong tình yêu và sự hỗ trợ của người tiêu dùng hơn.
Đầu năm nay, Reputation Institute xếp hạng các công ty lớn nhất và uy tín nhất trong tạp chí Forbes của Mỹ báo cáo rằng ở đây .Dưới đây là tất cả 100 công ty có uy tín nhất thế giới:
| Hạng | Công ty | Quốc gia | 2012 RepTrak ™ xung điểm | Sự khác biệt 2012-2011 |
|---|---|---|---|---|
| 1 | BMW | Đức | 80,08 | 0,65 |
| 2 | Sony | Nhật Bản | 79,31 | 0,25 |
| 3 | Công ty Walt Disney | Hoa Kỳ | 78,92 | - 0,58 |
| 4 | Daimler (Mercedes-Benz) | Đức | 78,54 | - 0,49 |
| 5 | Táo | Hoa Kỳ | 78,49 | -1,29 |
| 6 | Hoa Kỳ | 78,05 | -1,94 | |
| 7 | Microsoft | Hoa Kỳ | 77,98 | 0,68 |
| 8 | Volkswagen | Đức | 77,04 | - 0,30 |
| 9 | Canon | Nhật Bản | 76,98 | -1,08 |
| 10 | LEGO Nhóm | Đan Mạch | 76,35 | -2,91 |
| 11 | Adidas Nhóm | Đức | 76,00 | n / a |
| 12 | Nestlé | Thụy Sĩ | 75,88 | - 0,13 |
| 13 | Colgate-Palmolive | Hoa Kỳ | 75,75 | 1,13 |
| 14 | Panasonic | Nhật Bản | 75,71 | -1,13 |
| 15 | Nike | Hoa Kỳ | 75,43 | -1,49 |
| 16 | Intel | Hoa Kỳ | 75,42 | -2,14 |
| 17 | Michelin | Pháp | 75,32 | - 0,42 |
| 18 | Johnson & Johnson | Hoa Kỳ | 75,17 | -1,58 |
| 19 | IBM | Hoa Kỳ | 75,08 | 0,68 |
| 20 | Ferrero | Ý | 74,90 | - 0,12 |
| 21 | Samsung Electronics | Hàn Quốc | 74,81 | 2,05 |
| 22 | Honda Motor | Nhật Bản | 74,80 | 0,81 |
| 23 | L'Oréal | Pháp | 74,35 | -1,36 |
| 24 | Nokia | Phần Lan | 74,33 | -1,84 |
| 25 | Philips Electronics | Hà Lan | 74,33 | - 0,51 |
| 26 | Kellogg | Hoa Kỳ | 74,32 | - 0,88 |
| 27 | Goodyear | Hoa Kỳ | 74,28 | - 0,80 |
| 28 | Amazon.com | Hoa Kỳ | 74,07 | 0,45 |
| 29 | Danone | Pháp | 74,05 | 0,13 |
| 30 | 3M | Hoa Kỳ | 74,02 | - 0,66 |
| 31 | Hewlett-Packard | Hoa Kỳ | 73,67 | -2,23 |
| 32 | Nintendo | Nhật Bản | 73,56 | -1,09 |
| 33 | Tập đoàn LVMH (Louis Vuitton Moet Hennessy) | Pháp | 73,46 | 1,31 |
| 34 | Bridgestone | Nhật Bản | 73,35 | 0,14 |
| 35 | IKEA | Thụy Điển | 73,22 | - 0,61 |
| 36 | Tập đoàn Giorgio Armani | Ý | 73,22 | n / a |
| 37 | Toyota | Nhật Bản | 72,77 | 1,50 |
| 38 | Công ty Coca-Cola | Hoa Kỳ | 72,66 | -1,61 |
| 39 | FedEx | Hoa Kỳ | 72,56 | - 0,12 |
| 40 | Marriott International | Hoa Kỳ | 72,53 | - 0,54 |
| 41 | Pirelli | Ý | 72,30 | -1,58 |
| 42 | Barilla | Ý | 72,12 | 0,09 |
| 43 | Fujifilm | Nhật Bản | 72,07 | - 0,60 |
| 44 | Deutsche Lufthansa | Đức | 72,06 | - 0,79 |
| 45 | Siemens | Đức | 71,76 | - 0,58 |
| 46 | Bayer | Đức | 71,31 | n / a |
| 47 | UPS | Hoa Kỳ | 71,29 | - 0,91 |
| 48 | Boeing | Hoa Kỳ | 71,09 | - 0,48 |
| 49 | Procter & Gamble | Hoa Kỳ | 71,08 | -1,67 |
| 50 | Dell | Hoa Kỳ | 71,02 | -2,58 |
| 51 | Singapore Airlines | Singapore | 70,89 | - 0,87 |
| 52 | Toshiba | Nhật Bản | 70,87 | -1,83 |
| 53 | Xerox | Hoa Kỳ | 70,77 | -2,32 |
| 54 | Unilever | Hà Lan / Vương quốc Anh | 70,63 | - 0,74 |
| 55 | Cisco Systems | Hoa Kỳ | 70,62 | -2,37 |
| 56 | Công ty LG | Hàn Quốc | 70,62 | - 0,35 |
| 57 | HJ Heinz | Hoa Kỳ | 70,61 | - 0,92 |
| 58 | Kraft Foods | Hoa Kỳ | 70,57 | 0,42 |
| 59 | Swatch Group | Thụy Sĩ | 70,50 | -2,64 |
| 60 | Hilton Worldwide | Hoa Kỳ | 70,47 | -1,70 |
| 61 | Heineken | Hà Lan | 70,41 | - 0,24 |
| 62 | Nissan Motor | Nhật Bản | 70,18 | - 0,94 |
| 63 | Qantas Airways | Úc | 70,05 | 0,40 |
| 64 | Electrolux | Thụy Điển | 69,91 | -1,60 |
| 65 | Abbott Laboratories | Hoa Kỳ | 69,89 | n / a |
| 66 | General Electric | Hoa Kỳ | 69,86 | -1,13 |
| 67 | DuPont | Hoa Kỳ | 69,77 | -2,23 |
| 68 | Sharp | Nhật Bản | 69,75 | -2,02 |
| 69 | Eastman Kodak | Hoa Kỳ | 69,64 | -3,35 |
| 70 | Airbus | Pháp | 69,60 | 0,09 |
| 71 | Oracle | Hoa Kỳ | 69,54 | - 0,98 |
| 72 | Roche | Thụy Sĩ | 69,53 | -1,58 |
| 73 | ACER | Đài Loan | 69,38 | - 0,93 |
| 74 | Sara Lee | Hoa Kỳ | 69,35 | 2,16 |
| 75 | Yahoo! | Hoa Kỳ | 68,94 | n / a |
| 76 | H & M | Thụy Điển | 68,77 | n / a |
| 77 | SAS (Scandinavian Airlines) | Thụy Điển | 68,74 | - 0,55 |
| 78 | Marks & Spencer Group | Vương quốc Anh | 68,73 | -1,66 |
| 79 | Hitachi | Nhật Bản | 68,64 | -2,02 |
| 80 | eBay | Hoa Kỳ | 68,50 | n / a |
| 81 | Avon Products | Hoa Kỳ | 68,40 | 0,07 |
| 82 | Zara | Tây Ban Nha | 68,26 | 0,00 |
| 83 | Công ty Starbucks Coffee | Hoa Kỳ | 68,16 | - 0,50 |
| 84 | PepsiCo | Hoa Kỳ | 68,11 | -1,25 |
| 85 | Fujitsu | Nhật Bản | 67,93 | -1,36 |
| 86 | GlaxoSmithKline | Vương quốc Anh | 67,79 | -1,66 |
| 87 | Pfizer | Hoa Kỳ | 67,44 | n / a |
| 88 | Suzuki Motor | Nhật Bản | 67,34 | -3,70 |
| 89 | Carlsberg Nhóm | Đan Mạch | 67,21 | - 0,81 |
| 90 | Eli Lilly | Hoa Kỳ | 67,21 | n / a |
| 91 | General Mills | Hoa Kỳ | 67,19 | -1,17 |
| 92 | Air France-KLM | Pháp | 67,13 | - 0,78 |
| 93 | Carrefour | Pháp | 66,54 | 2,53 |
| 94 | Virgin Group | Vương quốc Anh | 66,41 | -3,38 |
| 95 | Lenovo Group | Trung Quốc | 66,27 | -1,67 |
| 96 | Hyundai | Hàn Quốc | 65,69 | -2,50 |
| 97 | Diageo | Vương quốc Anh | 65,05 | - 0,19 |
| 98 | Petrobras | Brazil | 64,21 | - 0,71 |
| 99 | Vodafone | Vương quốc Anh | 64,02 | - 0,94 |
| 100 | Lockheed Martin | Hoa Kỳ | 63,93 | 0,42 |
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét