Tương tự như Google, Microsoft đang tổng hợp một chiến lược xung quanh các sản phẩm hiện có của nó, từ máy chơi game, phần mềm văn phòng. Và tương tự như chiến lược của Apple, Microsoft được tinh giản hệ điều hành của nó xung quanh một dòng sản phẩm thiết bị hẹp, kết nối tất cả mọi thứ trong đám mây. Tiền chi trả đã được dự đoán sẽ đạt vào năm 2016, IDC dự đoán Windows Phone để vượt qua iOS của Apple như là nền tảng di động nhất chiếm ưu thế thứ hai trên thị trường. Và một cái nhìn tại một số phát triển gần đây của Microsoft, dự đoán của IDC có thể được vào một cái gì đó.
Tái tập trung của họ đã trút hơi thở cuộc sống mới vào thương hiệu của Microsoft, thu hút sự hỗ trợ của người tiêu dùng và nhà phát triển, thậm chí chỉ chứng minh bằng một lông mày lớn lên tò mò. Và trong khuôn khổ của bên thứ ba được thông báo, thay đổi chiến thuật riêng của họ để phản ánh buzz xây dựng xung quanh Windows Phone đặc biệt. Tuần này một mình Telerik khẳng định sự cống hiến của mình cho Windows Phone với một bộ công cụ mới cho giao diện người dùng Metro. Và quảng cáo điện thoại di động mạng Millennial Media, vừa mới đi công cộng, vừa được thêm vào một SDK Điện thoại Windows vào dòng sản phẩm của họ. Chắc chắn, nền tảng của bên hơn 3 đang tìm cách để Segue các nhà phát triển vào thế giới điện thoại của Windows.
"[Microsoft] yếu tố hình thức là rất hữu ích cho các doanh nghiệp," Telerik Chris bán, phó chủ tịch bộ phận Công cụ phát triển của họ. "Bảng điều khiển Metro là hữu ích cho việc trình bày thông tin ở cấp độ cao hơn.
"Vấn đề với Android và iOS là quản trị viên IT có để làm cho các công việc cho các không gian doanh nghiệp, trong khi sức mạnh của Metro UI kết hợp với thực tế rằng đó là Windows có nghĩa là bạn có thể tích hợp với một mạng lưới doanh nghiệp dễ dàng hơn nhiều. Microsoft là rất quan tâm đến trong các consumerization của CNTT ".
Ai đẩy quan tâm đến Windows Phone?
Sự hồi sinh của đức tin trong Windows Điện thoại là gì và nguồn gốc của nó là những gì? Microsoft kéo dây, hoặc có Redmond, Wa. công ty thực sự xảy ra một sợi dây với các nhà phát triển và người tiêu dùng?
Đó là khả năng một sự kết hợp của tất cả các bên trên, hội tụ trong thời gian cho một phiên bản Windows 8.Microsoft chắc chắn đã giở trò tiếp thị của mình, thậm chí thu hút các nhà phát triển với các ưu đãi tiền tệ với hy vọng mất tập trung các nhà sản xuất ứng dụng di động từ các đối thủ nền tảng Android và iOS. Hội nghị E3 của tuần này là một màn hình hiển thị hiện tượng khiếu nại của người tiêu dùng, với công bố của 35 đối tác nội dung mới cho các phương tiện truyền thông trực tuyến thông qua chơi game Xbox giao diện điều khiển trung tâm giải trí gia đình. Có hơn 30 triệu bài hát, thể thao trực tiếp từ ESPN, phim theo yêu cầu từ Paramount và lịch sự đội hình cáp thậm chí phổ biến của một quan hệ đối tác với Comcast.
Hãy không quên SmartGlass, một ứng dụng kết nối điện thoại thông minh của bạn, máy tính bảng, smartTV và giao diện điều khiển Xbox. Một cái gì đó giống như của Apple AirPlay, Microsoft sẽ đẩy mạnh phương pháp tiếp cận rộng hơn bằng cách hỗ trợ các thiết bị Android và iOS. SmartGlass cho phép bạn nội dung dòng qua thiết bị kết nối, cung cấp 1 màn hình 2 mà đi kèm với phim ảnh, chương trình truyền hình hoặc trò chơi từ màn hình chính. SmartGlass sẽ, ví dụ tự động kéo lên 1 bản đồ tương tác trên máy tính bảng của bạn trong khi bạn xem game của kênh HBO của Thrones trên truyền hình . Từ đó bạn có thể tìm kiếm diễn viên, kéo lên cây gia đình của họ để contextualize chương trình như bạn xem mỗi tập phim.
Mặc dù SmartGlass không phải là một sản phẩm thương mại sẵn có (nhìn cho nó để đạt các cửa hàng ứng dụng sau khi mùa hè này), nó đã được ca ngợi là một công nghệ có thể giúp tiết kiệm Windows Phone, điện thoại thông minh và máy tính bảng của mình. Các trò chơi changer tiềm năng thực sự đụng chạm vào thị trường người tiêu dùng, và phù hợp với độc đáo với mục tiêu mở rộng của Microsoft xung quanh Kinect, Xbox, tìm kiếm và các thiết bị di động. Paul McDougall của InformationWeek thấy này tràn vào khu vực doanh nghiệp, như ngành công nghiệp ngân hàng. Lời hứa thực sự của SmartGlass kết dính của nó trong một hệ sinh thái tương tác mở rộng không gian tiện ích cho người tiêu dùng và doanh nghiệp, phụ thuộc rất nhiều vào các cửa hàng phần mềm của Microsoft từ trước. Thật vậy, Microsoft đang gieo hạt giống, và các đám mây mang mưa làm cho hệ sinh thái này phát triển.
Nuôi dưỡng các nhà phát triển trung thành với thúc đẩy hệ sinh thái WP
Kết quả là một mối quan tâm ngày càng tăng từ các nhà phát triển, những người có xu hướng theo đàn người tiêu dùng. Điện thoại di động Appcelerator nền tảng phát triển đã ghi nhận một sự gia tăng lợi ích phát triển cho Windows Phone trong ba quý vừa qua, thậm chí là quan tâm đến suy giảm Android. "Đó là định hướng chủ yếu, chúng tôi nghĩ rằng, bởi các nhà phát triển đang tìm kiếm giải pháp thay thế, và có rất nhiều hứa hẹn xung quanh Windows, đặc biệt là với quan hệ đối tác Nokia và Windows 8", ông Mike King, nguyên tắc chiến lược di động của Appcelerator của. "Sớm làm việc và thử nghiệm phiên bản beta trên hệ điều hành đã được tích cực."
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét